คำถามที่พบบ่อย FAQ
หากต้องการซื้อของต้องทำอย่างไร?
คุณสามารถซื้อสินค้าโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้าผ่านทางหน้า website ของเราได้ทันที (ดูขั้นตอนการสั่งซื้อ How to order) หรือสามารถติดต่อเพื่อสั่งซื้อสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าทางสาขาเราได้เช่นกัน (โปรดดูสาขาใกล้บ้านท่าน ที่ Contact US) เพื่อสั่งซื้อได้รวดเร็วทันที มีของพร้อม หรือติดต่อผ่าน Line : @prowork
หากสินค้าเสียจะคืนได้ไหม?
เรารับคืนสินค้าที่ซื้อจากเรา หากมีการชำรุดหรือใช้งานไม่ได้ที่เกิดจากความผิดผลาดของตัวสินค้า 100% ซึ่งคุณสามารถนำสินค้ามาคืนได้ที่สาขาเรา หรือหากคุณสั่งซื้อผ่าน online ก็สามารถส่งคืนสินค้าเข้ามาที่สำนักงานใหญ่ได้เลย โดยสินค้าที่คืนนั้นต้องมีใบเสร็จจากเรา และ กล่องสินค้าสภาพสมบูรณ์ แนบมาด้วย เราจึงจะรับคืนสินค้าจากคุณได้ ***รับคืนไม่เกิน 7 วันหลังท่านได้รับสินค้าแล้ว***
สินค้าทั้งหมดที่เราขายมีมากกว่านี้ไหม?
แน่นอนสินค้าทั้งหมดที่เราขายมีมากกว่าที่เห็นบนเว็ปไซท์นี้ ทั้งโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยสาขาของเราจะมีให้เลือกสรรมากกว่า ทั้งแบบและขนาดของสินค้า อีกทั้งเรายังมีบริการสั่งสินค้าพิเศษที่ปกติไม่มีขายให้กับทางลูกค้าของเราได้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นเพื่อเป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้าของเรา
จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตได้หรือไม่?
คุณสามารถจ่ายสินค้าที่เราขาย Online ผ่านบัตรเครดิตได้แล้ววันนี้ , โดยหลังจากที่เลือกสินค้าลงตระกร้าแล้วไปถึงขั้นตอนชำระเงินแล้วนั้น ให้ท่านเลือกปุ่ม PAYPAL เพื่อจ่ายชำระเงินผ่านบัตรเครดิตของท่านได้ทันที.
หากชิ้นส่วนสินค้าไม่ครบหรือเสียหายควรทำอย่างไร?
โดยปกติแล้วเราจะทำการเช็คสินค้าโคมไฟก่อนออกจากโรงงานทุกครั้ง ว่าอยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้งาน แต่ในบางโอกาสอาจจะเกิดเหตุสุดวิสัยระหว่างขนส่งสินค้าขึ้นได้ทำให้สินค้าได้รับความเสียหายระหว่างการจัดส่ง ทางคุณลูกค้าสามารถหมดห่วงได้เลยเพราะเราโปรเวิร์คมีนโยบายการันตีสินค้า 100% อย่างมืออาชีพ ซึ่งจะทำการชดเชยส่งอะไหล่ไปทดแทนหรือเปลี่ยนโคมใหม่ให้ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เราจึงรบกวนขอให้คุณลูกค้ารีบทำการตรวจสินค้าตั้งแต่วันที่ได้รับของเพื่อที่เราจะได้ดำเนินการแก้ไข โดยระยะเวลาในการแก้ไขจัดส่งสินค้าชดเชยจะอยู่ประมาณ 2-3 วันทำการค่ะ